ผลงานการ ติดตั้งระบบโทรศัพท์
งานระบบCall Center ให้แก่ บ.สเตเบิ้ลฯ
ได้แก่
- 3G VoIP Gateway Dinstar ECC-DWG2000E-B-8w จำนวน 1 เครื่อง รองรับการโทรพร้อมกัน8 คู่สาย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ในองค์กรจากการใช้โทรด้วยโปรโมชั่นมือถือ ช่วยในการจัดการคู่สายสนทนาจำนวนมากและจัดการระบบ Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- Server IP PBX ECOCALL พร้อมระบบบันทึกเสียงสนทนา จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นตู้สาขาระบบ IP หรือ IP-PBX พร้อมระบบ บันทึกเสียงในตัวทำให้ประหยัดกว่าระบบบันทึกเสียงแบบ Analog สามารถสร้างหมายเลขโทรศัพท์ภายใน ได้ถึง 200 หมายเลข บันทึกเสียงได้พร้อมกันถึง 60 คู่สายโดยไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์บันทึกเสียงใดๆ ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเนื่องจากใช้ระบบ LAN จึงไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์เพิ่มเบอร์ภายในได้มากมายโดยไม่ต้องเพิ่ม Extension card เหมือนระบบ Analogมีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย เช่น ระบบตอบกลับอัตโนมัติ (IVR) ,ประชุมสาย , ระบบประกาศ , ระบบ Call Center (การ Coaching, Spay ,ฟังการสนทนาแบบ Realtime, Queue) พร้อมด้วยระบบ Report ที่มีความละเอียด (CDR report ,Recording Report , Miss Call report ,Graph Analysis )
Config ระบบ X-Lite
ให้สะดวกและง่ายต่อการโทรผ่านคอมพิวเตอร์ อบรมการใช้งานพร้อมคู่มือภาษาไทยก่อนส่งมอบ
- การติดตั้งทีมงาน Ecocom ใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกการ config ระบบ เป็นไปตาม requirement ของลูกค้า จบงาน 100% ดูแลหลังการขายตลอดเวลาทำการ สินค้าถูกต้องตามกฎหมาย กสทช. อุปกรณ์ทุกอย่าง manage จากศูนย์กลาง จัดการง่ายสำหรับ ฝ่าย IT ลดงาน-ลดเวลา มีทั้งระบบเช่า/ซื้อขาด ติดปัญหาทีมงานพร้อม Support ทุกเมื่อ
▪#Ecocom #Ecocall #Ecocomshop▪
หน้าที่เข้าชม | 323,796 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 191,459 ครั้ง |
เปิดร้าน | 14 ม.ค. 2557 |
ร้านค้าอัพเดท | 4 ก.ย. 2568 |